Saturday, December 19, 2009

+Hồ Ngọc Hà trở lại rất sung sức

Hồ Ngọc Hà luôn tạo được sức hút khi trình diễn trên sân khấu.

Vừa trở về từ chuyến du lịch Mỹ, Hồ Ngọc Hà đã bắt tay ngay vào việc tập luyện cho tour diễn dành cho học sinh - sinh viên, diễn ra tại ba thành phố lớn là TP HCM (6/12), Hà Nội (12/12) và Đà Nẵng (20/12). Ngay từ đêm mở màn, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng bởi phong cách biểu diễn hết mình và cực kỳ cuồng nhiệt. Như cô chia sẻ sau đêm diễn, lý do mà “ngọn lửa” trong cô như chực bùng cháy là bởi đã khá lâu không hát nên cô cảm thấy rất sung sức. Chính vì vậy, khi đứng trên sân khấu cô chỉ muốn “quậy” hết mình cùng khán giả dù sức khoẻ không được tốt.

Tuy là một đêm diễn miễn phí, nhưng khán giả đã được nghe Hồ Ngọc Hà hát gần như toàn bộ các bài hit của cô thời gian qua. Vẫn là một cô gái nồng nàn, cháy bỏng trongĐêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờ… nhưng thoáng chốc cô bỗng trở nên mạnh mẽ, hấp dẫn trong Xin hãy thứ tha, Time out… Không những thế, cô còn kết hợp rất ăn ý với Hà Anh Tuấn trong ca khúc Lạnh lùng như thế và khuấy động sân khấu cùng bản rock Tìm lại của Microway.

Hồ Ngọc Hà đã thay 5 bộ trang phục trong suốt chương trình. Hình ảnh cô biến hoá liên tục, từ trẻ trung, năng động cho đến gợi cảm, sang trọng. Đặc biệt, nữ ca sĩ xinh đẹp lần đầu tiên tiết lộ cô chỉ thích đi… chân trần khi hát trên sân khấu. Những lúc như vậy cô mới cảm thấy thực sự thoải mái và được là chính mình. Hà Anh Tuấn cũng “bán đứng” Hồ Ngọc Hà trước khán giả rằng, đã khá lâu anh mới lại thấy hình ảnh Hồ Ngọc Hà nữ tính, bởi từ trước đến nay cô luôn tỏ ra rất mạnh mẽ và… đàn ông trước mặt anh.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Hồ Ngọc Hà thay đổi liên tục,Từ trẻ trung cho đến gợi cảm

Hà Anh Tuấn lịch lãm với những bài hit của mình như: "Tuyết rơi mùa hè", "Tôi mơ"… và làm nóng đêm diễn với: "Điều hoang đường", "Buổi sáng ở Ciao café"…

Cả hai tình tứ trong ca khúc “Lạnh lùng như thế” và cháy hết mình cùng “Tìm lại”.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Anh Khoa

No comments:

Post a Comment